แนะนํา 3 ซีรี่ย์ netflix น่าดูในปี 2023

การท่องเที่ยวนับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมยอดนิยมที่วัยรุ่น คนวัยทำงานมักเลือกทำเมื่อต้องการพักผ่อนร่างกายและจิตใจ แต่ด้วยระยะทาง และค่าใช้จ่าย หลายคนจึงจำเป็นต้องค่อย ๆ หาเวลาเพื่อไปเที่ยว แต่รู้หรือไม่ว่า การดูซีรีย์ ก็นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมยอดนิยม ที่หลายคนเลือกทำในวันหยุดสุดชิล ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้จำนวนลามามาย เพียงแค่เข้าสู่วันหยุดเราสามารถปิดการติดต่อเรื่องงาน และทำร่างกายให้ผ่อนคลาย พร้อมเปิดทีวีรอรับชมได้ทันที ซึ่ง Netflix เป็นแพลต์ฟอร์มที่มีหนังและซีรีย์จากทั้งไทยและต่างประเทศหลายเรื่อง ในหลากรูปแบบให้เลือกชม วันนี้จะมาแนะนำให้ถึง 3 ซีรีย์ที่คุณไม่ควรพลาดในปี 2023 นี้

 

แนะนํา 3 ซีรี่ย์ netflix น่าดูในปี 2023

 

The Glory

สำหรับคนที่ชอบซีรีย์แนวระทึกขวัญ และดราม่า ไม่ควรพลาดกับ The Glory เป็นการเล่าเรื่องผ่านชีวิตของสาวน้อยที่มีชื่อว่ามุนดงอึน ที่ในวัยเรียนมักถูกทำร้ายร่างกาย และรังแกอย่างรุนแรง ซึ่งไม่เพียงสร้างบาดแผลให้ร่างกายเธอเพียงเท่านั้น แต่ยังฝังลึกลงในจิตใจของเธออีกด้วย ซึ่งเธอได้อดทนและนับวันรอเมื่อกลุ่มที่ทำร้ายเธอได้โตขึ้น นั่นคือจุดเริ่มต้นของการแก้แค้น

 

Woman Of The Dead

เป็นเรื่องราวของหญิงชาวที่มีอาชีพเป็นนักแต่งศพ ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้ต้องสูญเสียสามีอันเป็นที่รักไปโดยไม่ทันตั้งตัว แต่เมื่อตำรวจเริ่มทำการสืบสวนการตาย คดีกลับไม่คืบหน้าเท่าที่ควร ทำให้เธอผู้เป็นภรรยาจึงจำเป็นต้องลงมือเพื่อทำการค้นหาว่าใครเป็นฆ่าสามีของเธอ ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดโปงความลับดำมืดของเมืองที่อยู่ ซึ่งนับว่าเป็นความลับที่น่ารังเกียจของคนในชุมชนนี้

 

Poong, The Joseon Psychiatrist

หากใครชอบซีรีย์อิงประวัติศาสตร์ Poong, The Joseon Psychiatrist จะเป็นอีกซีรีย์สนุกที่คุณไม่ควรพลาด จุดเริ่มต้นของเรื่องเกิดขึ้นกับตัวละครหลักที่มีชื่อว่า ยูเซพุง ที่มีอาชีพเป็นแพทย์หนุ่มที่รักษาด้านจิตเวชประจำอยู่สำนักวังหลวง เมื่อชีวิตก็ดูจะทำดำเนินไปในทางที่ดี กลับมีเหตุการณ์ที่ทำให้เข้าต้องสูญเสียความสามารถในการรักษา พร้อมทั้งยังถูกเนรเทศออกจากเมือง ทำให้เขาต้องไปเริ่มชีวิตใหม่ ในหมู่บ้านใหม่ ที่นั่นพบกับ ซออึนอู กับ กเยจีฮัน พวกเขาจึงได้ร่วมมือกันในการรักษาชาวบ้านในวิธีการต่าง ๆ รวมถึงได้พบกับความสนุกในรูปแบบใหม่